Địa chỉ may túi giữ nhiệt số lượng lớn cho các đơn vị giao hàng và lấy sỉ

Túi giữ nhiệt giao hàng là giáp pháp giữ nhiệt được nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng. Tìm hiểu địa chỉ may túi giữ nhiệt số lượng lớn uy tín hiện nay. 

Túi giữ nhiệt là loại túi thông dụng được nhiều doanh nghiệp sử dụng trong việc giao thức ăn. Đâu là địa chỉ may túi giữ nhiệt số lượng nhiều cung cấp cho công ty, doanh nghiệp? Theo dõi bài viết sau để tìm hiểu các thông tin hữu ích xung quanh túi giữ nhiệt bạn nhé!

may túi giữ nhiệt số lượng lớn
Túi giữ nhiệt giao hàng chất lượng cực tốt

Cấu tạo của túi giữ nhiệt

Túi giữ nhiệt là giải pháp được nhiều đơn vị lựa chọn cho việc kinh doanh thức ăn, đồ uống. Túi thường có tấm ở dưới đáy, có khung rời giúp dễ tháo lắp, gấp gọn khi không sử dụng. Túi giữ nhiệt được may thành nhiều lớp dày để giữ nhiệt độ, còn có quai xách tiện lợi.

Một túi giữ nhiệt hoàn chính được cấu tạo từ hai lớp như sau:

  • Lớp bên ngoài thường được làm bằng vải: Khách hàng có thể chọn may túi giữ nhiệt có in logo thương hiệu. Tùy vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn vải chống thấm nước hoặc không chống thấm. Thông thường vải chống thấm nước sẽ được lựa chọn nhiều hơn cả.
  • Lớp mút giữ nhiệt bên trong: Đa phần mút này sẽ được làm từ lớp bạc cách nhiệt. Độ dày của lớp mút này càng cao thì hiệu quả giữ nhiệt càng tốt kèm theo đó giá thành cũng cao hơn.

Nếu sử dụng túi cho mục đích giao hàng, bạn nên chọn lớp cách nhiệt có độ dày 5 ly trở lên. Điều này sẽ giúp cho túi có độ chắc chắn nhất định, khó bị hỏng, méo. Đặc biệt còn giúp bảo quản thức ăn trong môi trường tốt nhất.

Công dụng của túi giữ nhiệt

Nhiều đơn vị giao hàng lựa chọn may túi giữ nhiệt số lượng lớn để sử dụng. Loại túi này có công dụng gì mà lại được các công ty tin tưởng sử dụng như vậy? Dưới đây là một vài công dụng nổi bật của túi giữ nhiệt mà bạn nên biết.

may túi giữ nhiệt số lượng lớn 1
Túi giữ nhiệt là giải pháp bảo quản đồ ăn, thức uống hiệu quả

Bảo quản đồ ăn, đồ uống hiệu quả giúp tránh bị ôi thiu

Túi giữ nhiệt đang được rất nhiều người lựa chọn để đựng đồ ăn khi đi du lịch. Nó đem lại hiệu quả giữ nhiệt cực tốt cho các món ăn. Hơn nữa đồ ăn đặt bên trong túi sẽ có thể bảo quản lâu hơn, tránh hư hỏng thức ăn.

Bạn có thể dùng túi giữ nhiệt này cho những buổi đi chơi, dã ngoại, picnic,… Với đám bạn, người thân hay những buổi tụ tập ngoài trời của văn phòng. Đồ ăn sẽ được bảo vệ bên trong túi giúp đảm bảo an toàn sức khỏe. Bởi vào mùa hè đồ ăn rất dễ bị thiu hỏng gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Túi giúp giữ nhiệt độ nóng, lạnh tốt nhất cho đồ ăn

Những nơi sản xuất đều rất coi trọng chất lượng nên luôn muốn hướng đến khả năng giữ nhiệt tốt. Sản phẩm túi giữ nhiệt vừa giúp giữa nhiệt độ, bảo quản thực phẩm trong môi trường tốt nhất. Vừa giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển và nâng cao chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp.

Hơn nữa, túi giữ nhiệt không chỉ giúp đồ ăn giữ được nhiệt độ trong thời gian dài. Mà còn không tạo ra những chất độc khiến người sử dụng bị ảnh hưởng. 

Túi giữ nhiệt dùng để dựng món ăn vô cùng tiện dụng

Túi có thiết kế nhỏ gọn và thêm dây đeo nên rất thuận tiện cho việc di chuyển đến nhiều nơi. Điều này giúp việc đựng và mang theo đồ ăn trở nên dễ dàng hơn trước. Ngoài ra, bên trong túi còn được thiết kế nhiều ngăn với ngăn chứa rộng có thể đem theo nhiều đồ.

Địa chỉ may túi giữ nhiệt chất lượng và uy tín hàng đầu tại TPHCM

may túi giữ nhiệt số lượng lớn 2
Đơn vị may túi giữ nhiệt uy tín hàng đầu tại TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một xưởng may túi giữ nhiệt uy tín tại TPHCM. Thì công ty Hidola chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Hidola với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất balo, túi với chất lượng đảm bảo. Chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng an tâm và tin tưởng sử dụng túi giữ nhiệt.

Ngoài ra công ty Hidola còn có dịch vụ sản xuất túi giữ nhiệt theo yêu cầu của khách hàng. Vì vậy nếu bạn muốn có sản phẩm túi đẹp, hãy đến với chúng tôi để được giải thích và tư vấn kỹ càng.  

Song song với quy trình sản xuất tại chỗ, Hidola đã phối hợp đầu tư và chọn lọc các cơ sở. Nhằm tăng năng suất sản phẩm của công xưởng. Công ty luôn là tiên phong về việc nhận các đơn may túi giữ nhiệt trong khu vực. Đảm bảo kịp sản xuất số lượng nhiều và chất lượng đạt chuẩn, bền đẹp.

Công ty may Hidola luôn không ngừng học hỏi, phát triển các dòng sản phẩm mới. Với mong muốn đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Các sản phẩm đều được bán với giá thành cạnh tranh, chất lượng đảm bảo. 

Lời kết

Trên đây là những thông tin hữu ích mà chúng tôi thu thập được về túi giữ nhiệt. Nếu bạn có nhu cầu đặt may túi giữ nhiệt số lượng lớn cho công ty, doanh nghiệp. Hoặc đang muốn tìm hiểu về sản phẩm này, hãy liên hệ với công ty Hidola. Nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho các bạn trong thời gian nhanh nhất. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

096.777.3838
chat-active-icon