Nhà cung cấp cặp học sinh số lượng nhiều tại Tp HCM và Hà Nội

Bạn đang mong muốn tìm được địa chỉ cung cấp cặp học sinh số lượng nhiều uy tín, giá tốt. Liên hệ ngay với Hidola để được tư vấn, hỗ trợ.

Cặp học sinh chính là một sản phẩm không thể thiếu được đối với mọi lứa tuổi học sinh. Để biết được địa chỉ cung cấp cặp học sinh số lượng nhiều uy tín trên thị trường hiện nay. Hãy theo dõi thông tin giới thiệu địa chỉ uy tín trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

HIBOLA – địa chỉ uy tín chuyên cung cấp cặp học sinh số lượng nhiều 

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ cung cấp sản phẩm cặp học sinh với số lượng lớn nhưng vẫn chưa tìm được. Đừng lo, chúng tôi xin giới thiệu tới quý bạn địa chỉ Hidola – địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp cặp học sinh số lượng nhiều tại khu vực Tp HCM và Hà Nội. 

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, gia công cặp xách, balo học sinh. Hidola đảm bảo có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, có thể đáp ứng mọi đơn đặt hàng lớn nhỏ khác nhau. Do đó, nếu đang kiếm tìm địa chỉ chuyên cung cấp học sinh với số lượng lớn thì bạn có thể liên hệ với Hidola để được tư vấn, hỗ trợ. Hidola có thể cung cấp được số lượng lớn cặp học sinh cũng bởi:

  • Hệ thống xưởng may gia công cặp học sinh tại Hidola vô cùng lớn, với đội ngũ nhân viên, công nhân hùng hậu.
  • Tay nghề của đội ngũ công nhân may chuyên nghiệp, tốc độ nhanh. Từ đó có thể tạo được gia nhiều sản phẩm cặp học sinh đẹp, chất lượng tỏng một thời gian ngắn. 
  • Hidola sử dụng hệ thống máy may hiện đại, công nghệ cao, từ đó giúp quá trình gia công nhanh hơn rất nhiều.
cung cấp cặp học sinh số lượng nhiều
Hidola – địa chỉ uy tín cung cấp cặp học sinh số lượng nhiều

Ưu điểm nổi bật của HIDOLA trong lĩnh vực sản xuất cặp học sinh

Không phải tự nhiên HIDOLA lại nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng. Dưới đây chính là những ưu điểm khiến cho xưởng gia công cặp học sinh được yêu thích đó là:

  • Gia công, sản xuất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cặp học sinh cung cấp tới khách hàng.
  • Trực tiếp gia công cặp học sinh tại xưởng may lớn của mình, không qua các đơn vị trung gia. Chính bởi vậy những sản phẩm cặp học sinh tại HIDOLA không những chất lượng tốt. Mà giá thành sản phẩm cặp học sinh cũng hợp lý, rẻ hơn so với một số đơn vị khác. 
  • Chất liệu sản phẩm cặp cao cấp, đáp ứng mọi yêu cầu của lứa tuổi học sinh.

Những mẫu sản phẩm cặp sách học sinh đẹp, giá thành tốt hiện nay tại HIDOLA

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, hiện nay xưởng HIDOLA cho gia công, sản xuất nhiều mẫu cặp sách học sinh khác nhau. Mỗi một mẫu cặp đều có những ưu điểm nổi bật riêng hấp dẫn các bạn. Cụ thể về một số cặp sách học sinh được yêu thích nhất tại HIDOLA đó chính là:

Mẫu cặp học sinh đẹp, ngộ nghĩnh cho lứa tuổi học trò

Cặp học sinh chính là một trong những mẫu cặp được phần lớn những bạn học sinh cấp 1 yêu thích hiện nay. Cặp được thiết kế vô cùng độc đáo với những hình ảnh ngộ nghĩnh tạo sự thích thú với các bạn nhỏ. Hiện cặp học sinh này thường được thiết kế theo hình chữ nhật với kích thước cụ thể là: chiều ngang 38cm, chiều rộng 18cm, chiều cao 40cm. Đây là một kích thước nhỏ nhắn, phù hợp với chiều cao, vóc dáng của những bạn học sinh cấp một Đây là một sản phẩm có thể giúp các bạn nhỏ có thể chứa đầy đủ sách vở, đồ dùng học tập của mình bên trong. 

cung cấp cặp học sinh số lượng nhiều 1
Mẫu cặp học sinh tiêu biểu tại xưởng HADOLA

Một ưu điểm nổi bật của mẫu cặp học sinh này tại HIDOLA đó chính là vô cùng nhẹ. Với mục đích muốn giảm trọng lượng, tránh gây nặng gây vất vả cho các bé. Đội ngũ thiết kế của xưởng sản xuất cặp học sinh đã tinh tế giảm đi trọng lượng sản phẩm xuống chỉ còn khoảng 800gr. 

Mẫu cặp học sinh 2065 dành cho bé gái tại xưởng HIDOLA

Đối với mẫu cặp học sinh dành cho bé gái này được HIDOLA thiết kế kiểu dáng đẹp, tinh tế. Cặp còn được in những nhân vật hoạt hình, nhân vật truyện tranh được những bé gái thích nhất hiện nay. Để thuận tiện cho việc để đồ dùng học tập của mình nhất. Cặp được thiết kế 2 ngăn lớn có khóa kéo. Không chỉ vậy, bên hông của cặp có thiết kế thêm ngăn lưới, giúp các bé có thể sử dụng để đựng nước. 

cung cấp cặp học sinh số lượng nhiều 2
Mẫu cặp học sinh 2065 cho bé gái tại HIDOLA

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên, hiện mẫu cặp này còn được sử dụng chất liệu vải cao cấp có khả năng chống nước. Nhờ đó, nếu không máy bé có đi dưới trời mưa thì cũng không lo sách vở, đồ dùng bên trong cặp bị ướt. 

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin về địa chỉ uy tín cung cấp cặp học sinh số lượng nhiều. Chắc hẳn với những thông tin trên đã giúp quý bạn hiểu rõ hơn về công ty Hidola. Do đó, nếu bạn muốn đặt hàng cặp học sinh với số lượng lớn thì hãy liên hệ với Hidola. Dịch vụ chúng tôi sẽ hỗ trợ báo giá, tư vấn, chiết khấu cao tùy vào từng đơn đặt hàng của quý bạn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

096.777.3838
chat-active-icon